Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Cùng cất cánh với phương pháp học đại học hiệu quả

Sáng ngày 29/9/2018, tại phòng C2-36, Trường ĐH KHXH&NV cơ sở Linh Trung - Thủ Đức, CLB Văn hóa học đã tổ chức chương trình Phương pháp hoc đại học. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình tập huấn kỹ năng định kỳ Cất cánh của CLB.
Chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 30 tân sinh viên lớp Văn hóa học khóa 12 và đặc biệt là hai diễn giả khách mời: anh Vương Kiến Kiệt – Chủ nhiệm CLB VHH (2013-2015) và chị Nguyễn Lê Uyên Diễm – Bí thư Đoàn khoa VHH (2016-2017).
Qua chương trình, anh chị đã chia sẻ cho các bạn sinh viên về lộ trình học đại học, phương pháp lập kế hoạch học tập, những kinh nghiệm học tập hiệu quả. Đồng thời, không chỉ chia sẻ về cách vượt qua những khó khăn trên giảng đường, hai khách mời còn tư vấn cho các bạn sinh viên về các rèn luyện các kỹ năng xã hội cần thiết để hoàn thiện bản thân.







Với chương trình đầu tiên trong năm học 2018 - 2019, cũng là chương trình dành cho thế hệ sinh viên mới của Khoa Văn hóa học, CLB Văn hóa học hy vọng rằng sẽ phần nào hỗ trợ các bạn trong những bước chân đầu tiên trên chặng đường bốn năm đại học. Xin gửi đến các bạn lời chúc “chân cứng đá mềm” !


Tin, ảnh: Triều Phú