Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Những chiếc vé trở về với ký ức tuổi thơ

Nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao hiểu biết về văn hóa Nam Bộ thông qua nghệ thuật điện ảnh, đồng thời có những phút giây thư giãn sau những giờ học, CLB Văn hóa học đã tổ chức Tuần lễ chiếu phim về văn hóa Nam Bộ từ ngày 12 đến 17/11/2018 tại Trường ĐH KHXH&NV cơ sở Thủ Đức.
Các suất chiếu đã giới thiệu lại những phim nổi tiếng về đất và người Nam Bộ như Mùa len trâu (suất sáng 12/11), Dòng sông cười (suất chiều 15/11), Ông cá hô (suất sáng 17/11), Cô Ba Sài Gòn (suất chiều 17/11). Chương trình đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong trường, với tổng cộng hơn 300 vé đã được bán ra.



Tuần lễ chiếu phim đã đưa các bạn trở về ký ức tuổi thơ với một không gian văn hóa đậm chất Nam Bộ. Các phim đã để lại cho mỗi người xem những cảm xúc đặc biệt, không chỉ về thiên nhiên hào phóng của phương Nam mà còn về những con người rất đỗi nghĩa tình.
Sân chơi học thuật bổ ích này là một hoạt động mới của CLB Văn hóa học, với cách làm thiết thực và gần gũi đời sống hiện nay, nhằm mục tiêu tiếp tục hành trình đưa văn hóa dân tộc đến gần thế hệ trẻ.
CLB Văn hóa học xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn sinh viên đã ủng hộ chương trình và rất mong sẽ được gặp lại các bạn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những hoạt động văn hóa kế tiếp.

BAN TRUYỀN THÔNG CLB VHH