Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Cất cánh cùng nghệ thuật thuyết trình đỉnh cao

Có khi nào bạn cố gắng để thuyết phục những người nghe nhưng họ chẳng bao giờ để ý bạn? Làm cách nào để người nghe hiểu được vấn đề mà bạn đang nói? Có phải những điều đó làm bạn luôn cảm thấy lo lắng khi nói trước đám đông? Ngày 24/12/2017 vừa qua, tại Hội trường Nhà điều hành Trường ĐH KHXH&NV - cơ sở Thủ Đức, CLB Văn hóa học đã tổ chức chương trình sinh hoạt kỹ năng Cất cánh - kỳ 2, với chủ đề Nghệ thuật thuyết trình đỉnh cao.
Chương trình có sự phối hợp tổ chức của Ban Học tập & NCKH Đoàn trường, diễn ra trong hai buổi sáng và chiều với sự quan tâm của các bạn sinh viên tới tham dự. Các bạn sinh viên tham gia chương trình đã được sự hướng dẫn nhiệt tình từ diễn giả khách mời là anh Võ Minh Đức – Trainer tại Trung tâm đào tạo ADP. 
Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng diễn giả
Qua hai buổi, anh đã chỉ ra những khuyết điểm mà sinh viên thường mắc phải trong thuyết trình, đồng thời chia sẻ cùng các bạn những bí quyết quan trọng để nói chuyện trước đám đông hiệu quả, tạo được sự hấp dẫn cho người nghe… Không được lắng nghe những lý thuyết nền tảng và những kinh nghiệm từ chính bản thân diễn giả, các bạn sinh viên còn được thực hành để lên ý tưởng và trình bài một bài thuyết trình hiệu quả, giúp các bạn trải nghiệm giải quyết những vấn đề mà bản thân còn trăn trở.
Anh Triều Phú - Chủ nhiệm CLB tặng quà cho anh Võ Minh Đức
Cất cánh là chuỗi chương trình sinh hoạt kỹ năng được CLB Văn hóa học trực thuộc Đoàn khoa Văn hóa học tổ chức định kỳ 2 tháng 1 lần, nhằm tạo môi trường sinh hoạt và rèn luyện bổ ích, giúp sinh viên trang bị những kỹ năng nền tảng và có thể ứng dụng vào thực tiễn, góp phần hỗ trợ trong hướng nghiệp và hội nhập.
CLB Văn hóa học – Ban Học tập & NCKH