Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

CLB Văn hóa học truy tìm gương mặt mới

Bạn là sinh viên Trường ĐH KHXH&NV? Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Việt Nam và thế giới? Bạn muốn bứt phá khỏi giới hạn của bản thân? Vậy còn ngần ngại gì nữa, hãy đến với chúng tôi, CLB Văn hóa học đang tìm kiếm những gương mặt mới cho thế hệ DEBUT - thế hệ bức phá trong văn hóa.

– Thời gian đăng ký: 20/8 – 3/9/2018.
– Link đăng ký: goo.gl/dqyPsL
– Điều kiện:
+ Sinh viên đang học tập tại Trường ĐH KHXH&NV.
+ Đam mê tìm hiểu về văn hóa
+ Có thời gian và trách nhiệm trong hoạt động
+ Sẵn sàng bứt phá bản thân, tự tin, năng động và đổi mới trong tư duy.

Năm nay, Trường ĐH KHXH&NV chào đón một thế hệ mới mà phần lớn là những sinh viên sinh năm 2000 - năm đánh dấu sự khởi đầu của một thiên niên kỷ mới. Với ý tưởng này, CLB Văn hóa mong muốn chào đón một thế hệ mới đầy trẻ trung, năng động và sáng tạo. Đồng thời, nó còn đánh dấu sự trở lại ngoạn mục và táo bạo của CLB Văn hóa học.

Bạn sẽ được tham gia vào một CLB học thuật mang đậm tính văn hóa, để được làm việc chuyên nghiệp vàđược học nhiều điều mới mẻ. Điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bước tiến mới trong học tập và cuộc sống, một bước trưởng thành hơn để vượt qua giới hạn của chính mình.


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Chào đón thế hệ DEBUT - thế hệ bứt phá hết mình trong văn hóa. Tìm đến văn hóa để khai phá và trải nghiệm những tri thức vô tận từ văn hóa. Thời gian không quá nhiều, chạy ngay đến với chúng tôi nào!

Bài: Hoàng Thảo - Ảnh: Thanh Tùng