Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Hành trình văn hóa 2018: Chăm Islam An Giang

Hành trình văn hóa là chương trình du khảo thực tế cho các bạn sinh viên tìm hiểu về văn hóa ở các nơi, do Đoàn khoa Văn hóa học (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ định kỳ mỗi năm một lần.
Đến với Hành trình văn hóa 2018, các bạn sẽ được đến với mảnh đất An Giang huyền bí, nơi có cộng đồng Chăm Islam sinh sống hàng trăm năm với những giá trị văn hóa vô cùng phong phú và độc đáo.
Các bạn không chỉ được khám phá những danh thắng nổi tiếng của người Chăm, mà còn hòa mình trải nghiệm với đời sống của họ qua các nghề truyền thống và thưởng thức những món đặc sản. Qua đó, chúng ta sẽ hiểu thêm về tôn giáo, phong tục, ẩm thực, trang phục, kiến trúc… và thấy được sự khác biệt giữa văn hóa Chăm Islam Nam Bộ với Chăm Panduranga Trung Bộ.
– Thời gian: 15 - 16/9/2018 (xuất phát tối 14, về đến TP.HCM chiều 16)
 Địa điểm: thành phố Châu Đốc và thị xã Tân Châu - tỉnh An Giang
Đối tượng: Sinh viên có quan tâm tìm hiểu văn hóa Chăm Nam Bộ.
– Link đăng kýgoo.gl/oH9XWM 
Phí tham gia: 320.000đ / 1 sinh viên (bao gồm tiền xe, chỗ ngủ, ăn 3 bữa ngày 15 và ăn sáng ngày 16)
Thời gian đăng ký và đóng tiền: 21 - 25/8
Lưu ý, do số lượng có hạn nên sinh viên nào đăng ký và đóng tiền trước sẽ được ưu tiên. Khi đủ số người tham gia, BTC sẽ khóa đăng ký trước thời hạn.
Chuyến đi thú vị này hứa hẹn sẽ là cơ hội lý tưởng cho những sinh viên yêu thích văn hóa thu thập tri thức một cách sống động về tộc người Chăm trên vùng đất An Giang - nơi được các nhà nghiên cứu đánh giá có diện mạo văn hóa đa dạng bậc nhất Nam Bộ.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Hãy nhanh tay đăng ký cùng chúng tôi để đến với Hành trình văn hóa – một chuyến đi khám phá & những trải nghiệm bất ngờ!

 BCH Đoàn khoa Văn hóa học